About

Wednesday, October 7, 2015

Samsung Galaxy J2 mạnh nhưng chưa đủ khủng

Là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng mà Samsung Galaxy J2 vẫn sở hữu những thông số kỹ thuật đáng mơ ước hiện này. Không phải thuộc dạng mạnh mẽ nhất, nhưng sẽ không có nhiều những thiết bị ở cùng phân khúc giá có thể bì kịp được.



GalaxyJ2 không chỉ vừa được ra mắt người dùng với cấu hình khá ổn định, mà giá bán của nó chỉ mức 2 triệu đồng. Nó là một trong những thiết bị nằm trong bộ siêu tập nhưng thiết bị dòng J giá tốt của hãng.

Samsung Galaxy J2 chạy mượt mà trên bộ chip vi xử lý Exynos 3475, quad-core tốc độ 1.3. Bên cạnh đó nó còn có được trang bị bộ nhớ Ram 1GB, đây không phải là dung lượng lý tưởng cho các thiệt bị khi mà phần lớn các sản phẩm đang hướng tới Ram 2GB, nhưng nó không quá tồi khi vẫn sử lý mượt mà những yêu cầu tác vụ của người dùng.



Tuy nhiên, nếu bạn chạy trên Galaxy J2 những game 3D hay game yêu cầu bộ nhớ khủng thì sẽ gặp chút kho khăn. Các lần chuyển màn sẽ có chút gì đó lag, đặc biệt khi đang chơi bạn không nên chạy các ứng dụng khac kèm theo bởi như thế máy sẽ không mượt mà như bạn tưởng.


Bộ nhớ trong của điện thoại Samsung Galaxy J2 chỉ 8GB, nhưng đó không phải là nỗi lo khi bạn có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài cho nó lên đến 128GB với thẻ nhớ ngoài microSD. Bên cạnh đố, với bộ đôi camera sau và trước có dung lượng lần lượt là 5MP và 2 MP kèm theo đèn flash cho cả hai sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :