About

Tuesday, October 13, 2015

Lenovo Vibe P1m sức hút của điên thoại giá rẻ lên tiếng

Lenovo Vibe P1m được giới thiệu đến người yêu công nghệ từ hội trợ công nghệ IFA 2015 được diễn ra tại Đứa vừa qua nhưng đến thời điểm này nó mới đươc chính thức lên kệ. Máy sẽ lên kệ với 2 phiên bản mùa cơ bản trắng đen và giá Vibe P1m là 3.8 triệu.


Cũng giống như những thiết bị hiện này trên thị trường Vibe P1m được trang bị một màn hình lớn có kích thước 5 inch. Đây là thiết bị đủ và là điệm kiện tốt để trải nghiệm những tính năng giải trí mới mẻ hiện này.

Màn hình Lenovo Vibe P1m thuộc dạng cảm điện dung siêu nhạy, bạn có thể thoải mái có kích thước 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels, đây là màn hình tiêu chuẩn vừa thích hợp cầm nắm vừa đảm bảo giải trí được hiệu quả. Màn hình trang bị công nghệ IPS cho góc nhìn tốt hơn, giữ độ chi tiết cao cho hình ảnh.



Lenovo VIBE P1m mang trong mình vi xử lý MediaTek 4 nhân với RAM 2GB, cùng bộ nhớ trong 16GB, dung lượng lưu trữ và RAM khá tốt do đó trải nghiệm trên hệ điều hành Android 5.1 không có vấn đề gì đáng ngại.



Các Game 3D đua xe, cận chiến vẫn có thể chơi được nhưng chỉ ở chất lượng trung bình hoặc thấp. Thiết bị hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài ở sau nắp lưng giúp người dùng lưu trữ được nhiều hơn.

Lenovo VIBE P1m là một sản phẩm mới trong dòng P của Lenovo được nhấn mạnh dung lượng pin cực tốt của nó, tuy nhiên mức giá lại rất dễ dàng tiếp cận đối với mọi người. Thiết bị có màn hình tốt, hệ điều hành mới cùng mức RAM 2GB được cho là rất hợp lý.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :