About

Wednesday, October 21, 2015

Quen nhưng mới lạ là Obi Worldphone SF1

Obi là thương hiệu mới của Mỹ mang đến cho người dùng thiết bị cao cấp nhưng giá bán tầm trung. Obi Worldphone SF1 được bán ra với giá 5.5 triệu nhưng lại mang thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của một thiết bị cao cấp.



Điểm mà người dùng chú ý nhiều nhất ở chiếc điện thoại Obi Worldphone SF1 có lẽ chính là ở thiết kế của nó. Cùng xuất thân từ Mỹ, lại có cha đẻ là một thành viên kỳ cựu của táo khuyết, nên người dùng chờ mong một thiết bị không chỉ mạnh mẽ mà cón phải đẹp ngang ngủ iphone.

Và không ngoài dự định, chiếc Obi Worldphone SF1 đã tạo ra được dấu ấn riêng cho mình. Máy sang trọng với thiết kế từ chất liệu kim loại, sáng bóng và chắc chắc. Viên pin được thiết kế nguyên khối không thể tháo rời, máy khá mỏng và nhẹ.



Obi SF1 đặc biệt ngày ở trong hộp đựng, khi mà hâu như tất cả các máy trên thị trường đều được đóng kín, thì nó lại được đặt trong hộp trong suốt. Bạn có thế ngắm nhìn vẻ xinh đẹp của nó ngay khi còn chưa đập hộp, đây cũng có thể là sự tự tin của hãng về thiết kế của đứa con để của mình.

Mặt trước của Obi Worldphone SF1 là một màn hình lớn có kích thước 5 inch, viền máy mỏng độ phân giải Full HD 1080 pp cho hiển thị rõ nét, màu sắc hài hòa và chân thật. Cảm ứng siêu nhạy, bạn có thể cảm thấy qua tầng cú chạm tay hay thoa tác điều khiển chuyển đối qua lại giữa các ứng dụng.



Mặt sau thiết kế đơn giản những mang lại hiệu quá cao, cho sự sáng chảnh. Camera chính 13MP được đặt ở góc trên bên trái, logo hãng được đặt với màu nổi bật ở góc dưới cạnh trái Obi SF1. Cạnh trái là vị trí bố trí các nút bấm vật lý gồm nguồn và tăng giảm âm lượng được thiết kế hơi lồi hơn một chút.


Cạnh Obi Worldphone SF1 được bo giống như iPhone, phần lao ngoài của nó cũng được thiết kế theo phong cách này khi được bố trí đối xứng qua hai bên cổng sạc USB.  Mặt sau đơn giản với camera chính 13MP và Logo của hãng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :