About

Friday, October 23, 2015

Microsoft Lumia 950XL có tọa nên được khác biệt?

Microsoft vừa tung ra ngoài thị trường bộ đôi điện thoại cao cấp Lumia 950XL với rất nhiều những cải tiến về thiết kế, thông số kỹ thuật, tính năng… và nó đang nhận được kỳ vọng rất nhiều của nhà sản xuất về việc cải thiện doanh số bán ra của hãng trong naw, 2015 này.



Câu hỏi mà nhiều người đang muốn biết những cần phải sau một thời gian nữa mới có câu trả lời đố là liệu rằng Microsoft Lumia 950XL có tạo nên sóng gió trên thị trường hay không. Thiết bị này đã nhận được rất nhiều đầu tư cũng như ký vọng của ống lớn khi mà lần đầu quay trở lại thị trường cao cấp kể từ khi đổi tên.

 Ngay khi chính thức được ra mắt người dùng, bộ đôi Microsoft Lumia 950XL và Lumia 950 đã nhận được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi đây là sản phẩm cao cấp đầu tiên của hãng kể từ khi đổi từ Nokia sang Microsoft. Và này lập tức nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu rằng bộ đôi này có làm nên cơm cháo gì khi lên kệ hay không?



Câu hỏi này rất khó để trả lời, nhưng đã có khá nhiều phản hồi tích cực khi mà thiết bị này có rất nhiều những điểm tốt để chiếm được lòng tin của người dùng. Cuối tuần trước, trang blog công nghệ khá uy tín Gsmarena đã có cuộc bình chọn Lumia 950XL và Lumia 950 là một trong những thiết bị mà mình yêu thích trong năm nay.

Cuộc khảo sát cho kết quả Microsoft Lumia 950XL chiếm tới 88% số phiếu bầu và nó được chọn là thiết bị được yêu thích nhất của hãng. Đây là tỉ lệ cao nhất từ trước đến nay mà trang công nghệ này có được qua các cuộc bính chọn.Kém cạnh hơn chút là Lumia 950 với 11.195 phiếu.


Dương như sức hút của Windows 10, cùng với camera 20MP cùng nhiều tính năng mới mà hãng đầu từ cho Lumia 950XL đang hút người yêu công nghệ rất nhiều. Để biết được liệu rằng thiết bị có thật sự được người dùng mong muốn có hay không, chúng ta cần đợi thêm thời gian nữa khi mà thiết bị lên kệ để có được câu trả lời.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :