About

Tuesday, November 1, 2016

Đánh giá cấu hình Coolpad Roar Plus

Coolpad Roar Plus không chỉ sở hữu cho mình một thiết kế ấn tượng mà cấu hình của nó cũng rất ấn tượng mạnh mẽ vượt trội hơn so với những thiết bị khác ở cùng phân khúc. Nó ấn tượng như thế nào?


Cấu hình mạnh mẽ và ấn tượng của Coolpad Roar Plus nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng yêu công nghệ. Hãy cùng đánh giá toàn diện về cấu hình của máy có được cho người dùng những tính năng cao cấp nhé.

Roar Plus sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cho hiệu năng ổn định, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm tận dụng sức mạnh của bộ vi xử lý Quad-core tốc độ 1.4 GHz, để máy chạy mượt, hoạt động trơn tru, êm ái, xử lý đa nhiệm hiệu quả và nhanh chóng nhất.


Đi kèm với đó Coolpad Roar Plus còn sở hữu dung lượng RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thêm nữa bằng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32GB. Như vậy, với các thông số này, dòng Roar Plus (E570) đảm bảo không gian lưu trữ rộng lớn, cho bạn thoải mái cài đặt các ứng dụng thú vị hay lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ.

Thế mạnh của chiếc smartphone là được tích hợp kết nối 4G, mang lại tốc độ truy cập internet cực nhanh. Vì thế, việc xem phim, nghe nhạc, lướt web hay truy cập Facebook sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết.


Coolpad Roar Plus (E570) hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow), giao diện CoolUI 8.0, trang bị viên pin có dung lượng 2000 mAh và có tính năng sử dụng cùng lúc 2 sim 2 sóng, nhằm tăng cường tối đa không gian lưu trữ danh bạ và tận dụng khuyết mãi của các nhà mạng.

Nhìn chung, với các tính năng hữu ích cùng giá thành cực kỳ hấp dẫn, vừa túi tiền, chiếc Coolpad Roar Plus (E570) là một trong những dòng sản phẩm tốt, là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone phổ thông, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :