About

Tuesday, November 15, 2016

Camera Samsung Galaxy J5 Prime điểm sáng hút khách

Ngoài cấu hình và thiết kế thì camera chính là thông số mà nhiều người đang rất quan tâm hiện nay. Dù ở phân khúc nào cũng cần đảm bảo chất lượng ảnh sắc nét và các tính năng làm đẹp mới nhận được quan tâm nhiều nhất là từ các nàng. Samsung J5 Prime đã và đang làm được mong muốn của người yêu công nghệ. 


Những thông số kỹ thuật điện thoại Galaxy J5 Prime gây ấn tượng với người yêu công nghệ, và một trong số đó phải kể đến những chiếc máy ảnh và ứng dụng mà Samsung trang bị có sự chăn chút rất ấn tượng. 

Máy ảnh chính của J5 Prime có độ phân giải 13MP cùng với nhiều tính năng đặc biệt khác sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn ấn tượng hơn. Khả năng lấy nét tự động chính xác, các chế độ chụp như HDR, Panorama… đặc biệt hơn chính là khẩu độ cực lớn lên đến f/1.9 giúp cho hình ảnh thu được sắc nét hơn ở mọi môi trường sáng, nhiều cảnh hơn…


Máy ảnh trước có độ phân giải 5MP kém hơn so với 8MP của J7 Prime nhưng không có nghĩa là máy chụp ảnh kém. Nếu bạn chụp selfie sẽ thấy Galaxy J5 Prime cho góc ảnh rộng hơn (130 độ), nên chụp được nhiều cảnh hơn, nhiều người hơn, bạn có thể thoải mái “we-fie” và “group fie” với người thân bạn bè. 

Ngoài ra, Samsung J5 Prime còn được trang bị thêm ưng dụng làm đẹp khuôn mặt như: trắng da, mịn da, cầm v-line…. Cho bạn những thước hình đẹp lung linh để up facebook. Ấn tượng nhất là trên J5 Prime còn sở hữu thêm tính năng selfie flash tầng xuất hiện trên iPhone nên chụp ảnh rất đẹp và sáng. Một điểm sáng nữa mà hệ thống camera của Samsung Galaxy J5 Prime khỏi động rất nhanh. Ngoài ra còn có thêm tính năng khỏi động nhanh bằng cách bạn nhấp lên phím Home hai lần để khỏi động.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :