About

Monday, November 14, 2016

Đánh gia thiết kế nhẹ nhàng Huawei Y3II

Mỗi một điện thoại đều thu hút người dùng chọn mua nhờ thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ so với đối thủ cùng phân khúc. Như vậy thiết kế chính là điều kiện cần và đủ cũng là yếu tố đầu tiên để giúp người dùng lựa chọn máy. Huawei Y3II đang chiếm ưu thế về ngoại hình đẹp.


Điện thoại Huawei Y3II sở hữu thiết kế không quá chính chu hay hoàn mỹ mà lại rất bắt mắt dù theo xu hướng tối giản tất cả. Một vóc dáng vừa tầm, một đường viền sắc nét, sự hài hòa đã mang đến sự thân thiện hút mắt người.

Huawei Y3II mang một thân hình nhỏ nhắn, với màn hình 4.5 inch, nhưng lại khá mỏng chỉ 9.1 mm. Con số này không thể đánh giá nó mỏng so với những thiết bị cao cấp hay trung cao hiện này. Tuy nhiên, ở phân khúc điện thoại dưới 2 triệu đồng thì nó được đánh giá cao hơn những thiết bị khác cùng phân khúc này.

Viền kim loại được xem là điểm sáng nhất của máy. Được làm giả kim bắt ánh sáng nên rất sáng bóng tạo nên nét sang trọng. Các gon bo nhẹ nhàng kết hợp cùng với mặt lưng sáng bóng tạo nên một sự liền mạch trong thiết kế, cho cảm giác thiết kế rất mượt mà và cầm trên tay rất thoải mái.


Ngoài ra, một ưu điểm nữa bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy trên Huawei Y3II chính là màu sắc rất trẻ trung, năng động. Chính vì thể nên sẽ bắt mắt ngay khi được nhìn thấy cũng như phù hợp với xu hướng hiện nay không chỉ ở phân khúc giá rẻ mà trung và cao cấp cũng đang phát triển.

Hiện náy đã về Việt Nam, giá Huawei Y3II là 1.69 triệu quá hữu nghị và vừa tầm tay của đa phần người dùng nước ta.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :