About

Wednesday, November 2, 2016

Đánh giá cấu hình Coolpad Sky 3 Pro

Sự đa năng của các sản phẩm được các nhà sản xuất quan tâm rất nhiều nhất là nhưng để có được nó thì máy cần phải có cấu hình thật ổn định và mạnh mẽ. Coolpad Sky 3 Pro đang đi đầu trong cuộc chiến này.


Bạn sẽ rất ấn tượng về cấu hình của Coolpad Sky 3 Pro chiêm ngưỡng và ấn tượng với thực tế cầm trên tay. Hãy cùng người dùng đi sâu vào đánh giá nó để có cái nhìn tốt nhất nhé.

Đến từ phân khúc tầm trung nhưng bù lại, Sky 3 Pro lại không hề cảm thấy kém cạnh gì so với những thiết bị khác đến từ phân khúc tầm trung. Đầu tiền là không thể bỏ qua được chính là chiếc màn hình lớn của nó là 5.5 inch, cho bạn những trải nghiệm đã nhiệm đã mắt hơn, di chuyển tay thoải mái hơn.

Khi Coolpad Sky 3 Pro xử lý đa nhiệm bạn không cầm lo với bộ chip vi xử lý Meditek MT6735P với 4 nhân xung nhịp của nó là 1 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB trang bị thêm chip đồ họa Mali T720. Như thế nó sẽ chạy mượt mà và trơn tru tất cả những đa nhiệm được yêu cầu với thời gian xử lý ngắn nhất sau khi được yêu cầu.


Bên cạnh đó bộ nhớ trong dùng để lưu trữ của Coolpad 3 Pro 16 GB (thực dùng 10 GB) nên đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản. Bên cạnh đó, người dùng có thể tăng bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài lên để lưu trữ tại liệu cũng như kho nhạc phim mà mình thích. 

Ngoài ra, có thêm bộ xử lý MT6735P sẽ giúp Coolpad Sky 3 Pro tối ưu hiệu năng nên bạn sẽ không cần lo ngại về việc sử dụng máy lâu sẽ bị nóng và hao pin. Bên cạnh đó hệ thống máy ảnh với cả chính và phụ đều là 8 MP sẽ cho bạn những tấm hình và thước phim chất lượng cao.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :