About

Monday, February 6, 2017

Có nên tắt tính năng Always On Display trên Galaxy A5 2017?

Samsung A5 2017 sở hữu rất nhiều những tính năng cao cấp mà hãng thưởng chỉ trang bị cho những thiết bị cao cấp, trong đó có tính năng Always On Display.

Always On Display là tính năng hiện đại, cao cấp của Samsung, nhưng nhiều người lại lo ngại về việc nó làm hao tốn dung lượng pin của Galaxy A5 2017.


Tình năng Always On Display được trang bị trên Samsung Galaxy A5 2017 để giúp người dùng có thể xem ngay được các thông tin hữu ích như ngày chờ, pin, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn… ngày trên màn hình mà không cần mở sáng màn hình. Tuy nhiều người lại cho rằng tính năng này khiến cho máy bị hao tốn pin, điều này có đúng hay không?

Bởi vì Always On Display luôn cho thông tin hiện trên màn hình đen của Galaxy A5 2017, nên nhiều người sẽ nghĩ đến việc máy nó sẽ gây ra tốn pin. Tuy nhiên, chúng nên biết rằng màn hình A5 2017 sử dụng công nghệ AMOLED mối điểm sáng sẽ có một OLED riêng thay vì chiều sáng toàn bộ màn hình của TFT. Vậy nên nó có thể chiều sáng những điểm sáng cần thiết vì được yêu cầu.


Do đó, chế độ Always On Display vẫn hiển thị thông tin cần thiết những lại không tốn nhiều năng lượng pin so với việc bạn bật sáng màn hình để đọc thông tin. Như thế đây là một trong những yếu tố mà người dùng cần biết để không lo lắng.

Một lý do nữa để bạn chắc chắn nó không tốn pin như nhiều người đang nhầm tưởng đó là yếu tố phần cứng. Phần cứng của Samsung A5 2017 sẽ giúp giảm lượng điệm bị tiêu hao, do một cảm biến được tích hợp giúp Always On Display có thể tắt tự động tắt và mở màn hình khi bỏ máy vào túi.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :